SỬ DỤNG NHÂN SÂM THẾ NÀO THÌ TỐT CHO ĐÀN ÔNG?

Nhân sâm được biết đến như một Y Dược Thảo từ hàng ngàn năm trước, có chức năng tăng cường chức năng miễn dịch và nâng cao thể lực để con người lấy lại sức sống hàng ngày. Và nhiều bằng chứng cho thấy Nhân Sâm rất tốt cho đàn ông. Nhân Sâm được xem là loại thần dược giúp tăng cường khả năng sinh lý, nâng cao đời sống tình dục cho quí ông. Nhưng Nhân Sâm tốt cho đàn ông nhưng sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả cao. Bài viết này sẽ chia sẻ cho cách sử dụng thế nào để Nhân Sâm tốt cho đàn ông?

nhan-sam-tot-cho-dan-ong nhu the nao

Nhân Sâm tốt cho đàn ông như thế nào?

Sức khỏe dẻo dai, thể lực cường tráng, tinh thần minh mẫn là điều mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn phải không? Nhất là chuyện thể hiện với nữ nhi trong phòng the. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, ảnh hưởng đến sức khỏe gây ra những triệu chứng rối loạn cương dương, giảm ham muốn ảnh hưởng đến tâm lý cũng như thể diện của các quí ông.

Và nhu cầu tìm cho mình một phương pháp và cách thực phẩm bổ sung để nâng cao thể lực, sức khỏe cũng như là nâng cao khả năng trong chuyện ấy là điều mà các quí ông rất quan tâm. Có rất nhiều phương pháp, bạn tha hồ tìm trên mạng nhé.

Những thông tin và những hiệu quả của Nhân Sâm để minh chứng Nhân Sâm tốt cho đàn ông thế nào?

 

NHÂN SÂM TỐT CHO ĐÀN ÔNG NHƯ THẾ NÀO?

Lợi ích của Nhân Sâm là cải thiện rối loạn chức năng tình dục của nam giới. Trong một nghiên cứu đã thực hiện tại Hàn Quốc đánh giá những lợi ích của Nhân Sâm đối với vấn đề tình dục gồm những nội dung liên quan như rối loạn cương dương, sự hưng phấn, chất lượng quan hệ tình dục. Nhóm thực hiện sử dụng Nhân Sâm so với nhóm dùng giả dược. Kết quả cho thấy 60% những người đàn ông dùng Nhân Sâm nói rằng họ đạt được sự cương cứng dễ dàng hơn khi không có nó.

 

nhan-sam-tot-cho-dan-ong nhu the nao

Nhân Sâm tốt cho đàn ông ở vấn đề tăng cường chức năng sinh lý

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những biểu hiện như tăng độ cứng, độ dày tổng thể được cải thiện. Gần hai phần ba những người đàn ông trong nhóm nghiên cứu đều cho rằng, Nhân Sâm đã giúp họ cải thiện dễ dàng hơn sự cương cứng và cải thiện chất lượng trong quan hệ tình dục. Điều này, phần lớn là do quá trình gia tăng sản xuất nitric oxide trong cơ thể làm kích thích quá trình tăng sự cương cứng.Ngoài ra, một nghiên cứu đăng trên tạp chí Journal of Clinical Pharmacology của Anh cũng đã cung cấp bằng chứng về hiệu quả của Nhân Sâm đỏ trong chứng điều trị rối loạn chức năng cương dương.

 

>>> Bài nên xem: Hiệu quả của Nhân Sâm đối với sức khỏe tình dục

 

Sử dụng Nhân Sâm thế nào để tốt cho đàn ông

Nhân Sâm tốt cho đàn ông chỉ khi dùng đúng cách. Nếu dùng đúng sẽ làm tăng hiệu quả, còn không sẽ làm giảm tác dụng, thậm chí gây những tác dụng ngược lại.

Trước hết, khi mua Nhân Sâm nên chọn mua đúng loại Nhân Sâm 6 năm tuổi. Có thể là Nhân Sâm tươi, Nhân Sâm Khô hoặc Hồng Sâm đều tốt. Tuy nhiên trong tất cả, Hồng Sâm là tốt nhất. Tùy điều kiện và nhu cầu, mọi người có thể chọn mua Nhân Sâm phù hợp với mình.

Nhân Sâm ngâm rượu: Dùng Nhân Sâm tươi 6 năm tuổi ngâm với rượu nếp nguyên chất. Ngâm khoảng 3 tháng, rượu có mùi hương của Sâm tươi, rất thơm. Nhưng để Nhân Sâm tốt hơn cho đàn ông nên sử dụng sau 2 năm. Khi đó tinh chất trong Nhân Sâm mới ra hết được.

 

nhan-sam-tot-cho-dan-ong nhu the nao

Mỗi ngày, 1 chung rượu Nhân Sâm rất tốt cho đàn ông

 

Pha trà uống: Chọn Nhân Sâm khô hoặc Hồng Sâm cắt mỏng ngâm với nước nóng 5 phút rồi uống như uống trà. Có thể châm nước vài lần đến khi nghe nhạt mùi sau đó lấy xác sâm nhai và ăn luôn. Mỗi ngày dùng khoảng 6g. Nên chọn Hồng Sâm vì Hồng Sâm chứa nhiều hàm lượng ginsenosides hơn Nhân Sâm nên có nhiều tác dụng hơn nên Hồng Sâm tốt cho đàn ông hơn.

nhan-sam-tot-cho-dan-ong nhu the nao

Nhân Sâm tốt cho đàn ông nếu dùng đúng cách

 

Tẩm mật ong: Nhân Sâm cắt tẩm mật ong để trong chai lọ thủy tinh. Nên dùng Nhân Sâm khô hoặc Hồng Sâm. Cách này có thể để được rất lâu, khoảng 1-2 năm, rất thuận tiện cho mọi người.

 

nhan-sam-tot-cho-dan-ong nhu the nao

Nhân Sâm tấm mật ong không chỉ tốt cho đàn ông mà còn tốt cho tất cả mọi người

 Nấu cháo Nhân Sâm: Nấu cháo kết hợp 100g lượng gạo tẻ và 3g Nhân Sâm (Nhân Sâm tươi hoặc khô nhưng tươi thì khó bảo quản, chỉ để được 1 tuần). Nên nấu bằng nồi đất hoặc nồi thủy tinh (tránh nấu bằng nồi kim loại). Mỗi ngày dùng 1 đến 2 lần (sáng và tối) sẽ nhanh chóng tăng cường sinh lực.

nhan-sam-tot-cho-dan-ong nhu the nao

Tăng cường tác dụng của Nhân Sâm tốt cho đàn ông bằng món Cháo Nhân Sâm vừa ngon vừa bổ dưỡng

Canh Nhân Sâm hạt Sen: Vật liệu gồm 3g nhân sâm tươi, 30 hạt sen, đường phèn vừa đủ. Mỗi lần lấy 10 hạt sen cho vào chén đựng Nhân Sâm với lượng nước vừa đủ ngập. Đem hấp cách thủy 1 giờ. Sau đó ăn hạt sen và uống nước. Tiếp tục với 10 hạt sen tiếp theo… Làm vậy 3 lần trong ngày. Lần cuối cùng ăn luôn củ nhân sâm. 

 

nhan-sam-tot-cho-dan-ong nhu the nao

Nhân Sâm tốt cho đàn ông hơn nếu biết cách chế biến hợp lý

Ngoài ra, để thay đổi khẩu vị, các bạn có thể tham khảo các món ăn chế biến từ Hải Sâm cũng có lợi cho nam giới như Hải Sâm xào cải thìa, cháo Hải Sâm.

 

Lưu ý khi sử dụng Nhân Sâm

Để Nhân Sâm tốt cho đàn ông, khi sử dụng nên lưu ý những điều sau đây:

– Sau khi dụng Nhân Sâm: Không được uống trà, ăn củ cải, hải sản sẽ gây tác dụng ngược.

 

nhan-sam-tot-cho-dan-ong nhu the nao

Không nên ăn củ sau sau khi dùng Nhân Sâm sẽ làm giảm tác dụng tốt của Nhân Sâm cho đàn ông

 

– Không sử dụng Nhân Sâm lúc cảm lạnh trúng gió vì Nhân Sâm có tính Hàn, nếu dùng sẽ làm bệnh nặng thêm.

– Không dùng quá nhiều, vì dùng nhiều, lượng máu lên não nhiều sẽ gây hiện tượng chóng mặt, choáng váng hoặc nặng hơn là gây buồn nôn.

– Không nên dùng liên tục. Chỉ dùng thời gian khoảng 3 tháng, sau đó nghỉ 1 tháng và dùng lại.

– Nếu dùng Nhân Sâm mà gặp triệu chứng khó chịu như nôn mữa, nhức đầu, choáng váng thì nên dùng củ cải trắng nhã nát lấy nước uống ngay sau đó. Vì Củ cải trắng có tính kháng Nhân Sâm.

 

Vài chia sẻ về sử dụng Nhân Sâm thế nào để tốt cho đàn ông, hi vọng có thêm kiến thức để bạn tham khảo. Mong rằng bạn sử dụng Nhân Sâm đúng cách để mang lại hiệu quả cao.

Chúc sức khỏe và may mắn!

Xem thêm tại: www.TheGioiHongSam.com

Bình luận về bài viết này